Giỏ hàng

Nếu đơn hàng đã được thanh toán nhưng vẫn chưa nhận được hàng thì liên hệ để giải quyết vấn đề này như thế nào?

18/10/2020

Trong những trường hợp đơn hàng đã thanh toán trước nhưng quá thời gian gửi/hàng quy định vẫn chưa nhận được hàng, Quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại: 0932 700 524 (trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6) hoặc gửi email đến địa chỉ: gnukids2018@gmail.com . Chúng tôi sẽ liên hệ và giải quyết khiếu nại này trong thời gian chậm nhất là 24h, kể từ khi tiếp nhận thông tin (không tính thứ 7 và Chủ nhật). Hoặc quý khách có thể liên hệ trực tiếp tại shop Gnu Kids – 51/34/5 Cống Lở, Phường 15, Q. Tân Bình, TP. HCM.

0.0           0 đánh giá
0% | 0
0% | 0
0% | 0
0% | 0
0% | 0
Nếu đơn hàng đã được thanh toán nhưng vẫn chưa nhận được hàng thì liên hệ để giải quyết vấn đề này như thế nào?

Cám ơn bạn đã gửi đánh giá cho chúng tôi! Đánh giá của bạn sẻ giúp chúng tôi cải thiện chất lượng dịch vụ hơn nữa.

Gửi ảnh thực tế

Chỉ chấp nhận JPEG, JPG, PNG. Dung lượng không quá 2Mb mỗi hình

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

  • Lọc theo:
  • Tất cả
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Chia sẻ

Hỏi đáp liên quan